Kinh nghiệm SEO tin rao vặt lên top 10

Đăng tin rao vặt lên top Google

Đăng tin rao vặt lên TOP Google Search thực chất là SEO một hoặc nhiều website/ Landing page/Blog lên TOP Google. Tôi sẽ qua một vài ưu điểm nhược điểm của tin rao vặt như sau.

Trước hết là ưu điểm: Bạn không cần có website, người ta đã nghiên cứu và tối ưu cơ bản, website đã có uy tín với Google nên nội dung sớm được index và được đánh giá cao. các nhà lập trình đã viết code chuẩn SEO.

Nhược điểm: Phải cạnh tranh với nhiều tin rao vặt khác, đầu tư tiền của, công sức vào website người khác, không chủ động, chịu thiệt thòi vì bị các tin quảng cáo rất là nhiều trên tin thì bạn phải đứng chờ duyệt tin.

Bạn có thể sử dụng Google keyword tool để nghiên cứu các từ khóa mà người dùng thường hay search, ví dụ ở đây tôi chọn từ khóa "Bánh thốt nốt Kiên Giang" cho rao vặt. Bạn không nên lựa chọn quá nhiều từ khóa làm mục tiêu cho một tin rao vặt, chỉ nên lựa chọn khoảng vài từ tiềm năng nhất.

Sau khi lựa chọn từ khóa chính cho tin rao vặt, bạn thực hiện các bước sau đây:

Bạn chọn tiêu đề tin rao vặt sao cho từ khóa Bánh thốt nốt Kiên Giang xuất hiện trong tiêu đề, nếu lặp đi lặp được 1 đến 2 lần thì tốt.

VD: Bánh thốt nốt Kiên Giang, Đặc sản bánh thốt nốt Kiên Giang

Lặp lại nhưng không nên lặp lại nguyên cụm từ, mà phải khéo léo sử dụng các biến thể. Tuy nhiện bạn phải hiểu là có dấu và không có dấu nữa để người dùng tìm kiếm đa dạng hơn về từ khóa có đấu và không có đấu.

Nếu website đó cho phép bạn thiết lập các thẻ meta description, meta keywords thì bạn cần thiết lập như sau:

"Bánh thốt nốt được làm từ nước thốt nốt, trái thốt nốt và bột gạo. Bánh ăn ngọt béo và đặc biệt dậy mùi thơm lừng hấp dẫn của thốt nốt."

Soạn nội dung:

 - Nội dung cực kỳ quan trọng, vì vậy bạn cần đầu tư công phu, không nên soạn nội dung cẩu thả, nó vừa giúp máy tìm kiếm đánh giá cao, vừa giúp người đọc cảm thấy thông tin đầy đủ đáng tin cậy và tin của bạn đăng.

 - Đoạn đầu tiên của nội dung rất quan trọng, bạn cần khéo léo cho từ khóa vào.

 - Trong nội dung trang, bạn nên lặp lại cụm từ khóa "Bánh thốt nốt Kiên Giang" ít nhất 4-5 lần (Mật độ từ khóa khoảng 3-5% nội dung page).

 - Mật độ từ khóa phải đều (Không nền dồn từ khóa xếp gần nhau quá làm cho mọi thứ không như mình mong muốn).

 - Bạn cần bôi đậm hoặc in nghiêng từ khóa xuất hiện trong nội dung để nhấn mạnh điều mình cần diễn tả cho mọi người biết. "Bánh thốt nốt Kiên Giang".

 - Nếu page có hình ảnh, bạn cần phải tạo thẻ alt cho hình ảnh với nội dung chứa từ khóa Bánh thốt nốt hoặc Bánh thốt nốt Kiên Giang mà bạn cần SEO.

Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa bạn cần tạo link nội bộ cho url bạn làm SEO.

Sau khi làm các thứ cơ bản trên xong, bạn post url của tin rao vặt lên các social bookmarking (facebook, linkedin, tweet, linkhay, digg …), các social networking (facebook, twitter…) để tạo các liên kết trở lại tin rao vặt.

Bạn có thể tham gia thảo luận ở các diễn đàn, blog, mạng xã hội, và các web có lượng truy cập nhiều… rồi để lại backlink ở chữ ký, trong nội dung liên kết tới tin rao vặt. Khuyến khích, nhờ bạn bè đặt link tin rao vặt lên web của họ để tăng thêm lượng backlink để dồn về web của bạn hoặc link và bài viết của bạn cần SEO.

Bạn có thể copy nội dung tin rao vặt trên trang mà bạn làm trang chính để đăng lại trên các trang khác, nhớ ở dưới ghi rõ nguồn link gốc của bài mà bạn làm link SEO hoặc bạn có thể sửa lại về mặt nội dung khoác đi khoảng 20-30% cho toàn bài.

Chú ý: Khi bạn chọn website để đăng tin rao vặt chính, bạn nên chọn các website mà nội dung tin rao vặt xuất hiện ngay trước mặt người xem, tránh các trang có nhiều quảng cáo rối rắm, các trang ưu tiên cho các tin trả tiền xếp trên nội dung rao vặt của bạn.

Khi tin rao vặt của bạn xếp TOP đầu kết quả tìm kiếm Google với các từ khóa tiềm năng, khách hàng có nhu cầu học SEO, họ vào Google để tìm thông tin và thấy bạn. Bản thân họ đã có sẵn nhu cầu nên khi họ tìm thấy thông tin, xác suất họ liên lạc và trở thành khách hàng của bạn sẽ rất cao.

Cách bán hàng online trên facebook

Facebook cá nhân

Facebook cá nhân sẽ là người bạn tốt nhất của bạn trong những tháng đầu tiên khi kinh doanh online. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản cá nhân vào mục đích kinh doanh, bạn phải hết sức cẩn trọng và khéo léo, phải luôn tỏ ra tôn trọng bạn bè, nếu không bạn sẽ có nguy cơ mất hết bạn bè, thậm chí có thể mất luôn cả tài khoản facebook cá nhân của mình.

Không hề sai khi bạn đăng quảng cáo bằng facebook cá nhân của mình vì bạn bè hoặc người thân của bạn có thể muốn được cập nhật toàn bộ thông tin về bạn, bao gồm cả việc bạn đang làm những gì, miễn là bạn đừng quá lạm dụng nó. Chia sẻ những thông tin về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh thông qua facebook cá nhân là một cách rất hiệu quả, trên thực tế, thống kê cho thấy rằng có đến 62% số người sẽ đọc những thông tin này.

Một nguyên tắc nhỏ khi đăng tải thông tin lên facebook cá nhân là mỗi ngày bạn chỉ nên đăng từ 1 đến 2 liên kết (link) đến sản phẩm từ cửa hàng trực tuyến hoặc website của bạn. Bạn cũng có thể chia sẻ những bài báo viết về cửa hàng của bạn để khẳng định thương hiệu và khiến người dùng thêm tin tưởng vào sản phẩm mà bạn đang đăng bán.

Ngoài ra, mỗi tháng một lần, bạn nên chia sẻ những thông tin về đội ngũ những người tham gia kinh doanh với mình hoặc những câu chuyện về khách hàng hoặc về website của bạn. Câu chuyện về cửa hàng của bạn hay cách bạn kinh doanh như thế nào là một hình thức truyền thông tuyệt vời, gây được sự chú ý của người đọc, tạo nên cảm tình của đối tượng là tập khách hàng của bạn đối với doanh nghiệp. Sau một thời gian, bạn có thể đăng nguyên vẹn một bài viết hoặc câu chuyện từ website của mình thay vì chỉ đăng liên kết như trước, giúp bạn bè của bạn dễ dàng đọc được toàn bộ câu chuyện của bạn ngay trên facebook mà không phải bấm sang liên kết, tăng lượng người đọc tức thời cho câu chuyện, mang lại hiệu quả vượt trội cho công tác truyền thông.

Có thể tần suất đăng thông tin về sản phẩm mỗi lần một ngày vẫn có thể là quá nhiều đối với một vài người và chắc hẳn bạn sẽ nhận được nhiều kiến nghị hay phàn nàn, thậm chí là cảnh báo từ bạn bè của mình, hãy hạn chế tần suất đăng bài để tránh việc mất bạn bè hoặc bị khóa tài khoản, sau đó triển khai trở lại bằng một dấu ấn nào đó.

Tin nổi bật

: Địa chỉ in thẻ nhựa số lượng ít Bình Thạnh giá rẻ
: Địa chỉ in thẻ nhựa số lượng ít Bình Thạnh giá rẻ
In thẻ chip cao cấp, giá rẻ, in nhanh thẻ chip cho Trung tâm bảo hành xe Kia cũ
In thẻ chip cao cấp, giá rẻ, in nhanh thẻ chip cho Trung tâm bảo hành xe Kia cũ
In tem nhãn, tem decal tại TPHCM - Inkythuatso.com
In tem nhãn, tem decal tại TPHCM - Inkythuatso.com
Kinh nghiệm thiết kế tờ rơi đẹp
Kinh nghiệm thiết kế tờ rơi đẹp
Mách bạn cách thiết kế mẫu in thẻ nhựa đẹp nhất
Mách bạn cách thiết kế mẫu in thẻ nhựa đẹp nhất
Thẻ từ, cấu tạo thẻ từ
Thẻ từ, cấu tạo thẻ từ
In canvas | In tranh treo tường màu tươi, in tranh canvas mực dầu
In canvas | In tranh treo tường màu tươi, in tranh canvas mực dầu
Cung cấp standee | Chữ X | Banner cuốn | Standy kệ chữ X
Cung cấp standee | Chữ X | Banner cuốn | Standy kệ chữ X
In thẻ khuyến mãi trao khách hàng mua sản phẩm cho Công ty Gạch 3D Mạnh Trí tại hội chợ VietBuild
In thẻ khuyến mãi trao khách hàng mua sản phẩm cho Công ty Gạch 3D Mạnh Trí tại hội chợ VietBuild
Rao vặt Kiên Giang miễn phí, 43, Minh Thiện, In Thẻ, 23/10/2015 15:42:02